Đoạn mã của trang web cho phép bạn đo lường, tối ưu hóa và tạo đối tượng cho chiến dịch quảng cáo của mình. Khi ai đó truy cập trang web của bạn và thực hiện hành động (ví dụ: mua hàng), Facebook pixel sẽ được kích hoạt và báo cáo hành động này. Bằng cách này, bạn sẽ biết thời điểm khách hàng thực hiện hành động sau khi xem quảng cáo trên Facebook của mình. Bạn cũng có thể tiếp cận lại khách hàng này bằng cách sử dụng đối tượng tùy chỉnh. Khi lượt chuyển đổi trên trang web của bạn diễn ra ngày càng nhiều, Facebook sẽ đạt hiệu quả ngày càng cao khi phân phối quảng cáo cho những người có nhiều khả năng thực hiện các hành động nhất định. Điều này được gọi là tối ưu hóa chuyển đổi.