Tìm hiểu về dịch vụ rút gọn liên kết Linkme.vn

Linkme.vn
Linkme.vn Published on August 12, 2022

Ngoài việc giúp liên kết trở nên ngắn gọn hơn, dễ xem, dễ nhìn thì Linkme.vn còn có nhiều công cụ để tracking hành vi của khách hàng khi tương tác với liên kết đó, điều này cực kỳ hữu ích khi bạn là một Marketer.

Thống kê số lượt click vào liên kết 

Là một người làm Marketing, có bao giờ bạn tự hỏi : “Có bao nhiêu người click vào liên kết mình chia sẻ ? “ hay “Sự kiện chúng ta tổ chức offline có bao nhiêu người click vào liên kết ? Có bao nhiêu người dùng điện thoại scan mã QR để đọc nội dung ?” 
Chúng ta không ra quyết định bằng cảm tính, mà dựa vào các con số. Đó là lí do Linkme.vn ra đời. Với mỗi liên kết đã được rút gọn, Linkme.vn sẽ tạo ra cho bạn một quả QR code tương ứng. Các dữ liệu người dùng sau khi click vào liên kết hay dùng điện thoại để quét mã QR sẽ được tracking và cho chúng ta số liệu chi tiết về người dùng đó. 

Thống kê nguồn click vào liên kết đến từ các quốc gia hay thành phố nào 

Mỗi người dùng sau khi tương tác với Linkme.vn (có thể là click vào liên kết, có thể là dùng điện thoại để quét mã QR, cho chúng ta hiểu tổng quan về người dùng đó đến từ quốc gia nào hay thành phố nào. Điều này có lợi khi chúng ta tổ chức một hoạt động Marketing trên toàn quốc, với dữ liệu thu được chúng ta có thể thống kê tính hiệu quả của chiến dịch như so sánh chi phí tiếp thị và hiệu quả mang lại, thống kê khu vực nào có lượng khách hàng quan tâm nhiều hơn…

Thống kê nền tảng, trình duyệt hay ngôn ngữ click vào liên kết 

Mỗi tương tác của khách hàng với linkme.vn sẽ còn được thống kê các con số như nền tảng sử dụng; trình duyệt hay ngôn ngữ trên thiết bị đó. Nền tảng ở đây có thể là hệ điều hành Android hay IOS nếu là điện thoại di động và Window nếu bạn sử dụng máy bàn hay laptop; trình duyệt có thể là safari, opera hay Chrome…; và ngôn ngữ sẽ tuỳ thuộc trên thiết bị khách hàng đang sử dụng. 

Thống kê nguồn dữ liệu đến từ đâu

Traffic đến trực tiếp hay đến từ Email hay Facebook, Instagram, Twiter hay Linkedin cũng rất quan trọng phải không nào ? Đặc biệt mỗi nền tảng mạng xã hội hiện nay lại có một nhóm đối tượng khách hàng khác nhau cùng hành vi khác nhau thì việc có thêm dữ liệu về nguồn đến sẽ dễ dàng giúp bạn điều chỉnh các chiến dịch của mình hiệu quả hơn.

--------------------------------------
https://linkme.vn - Một dịch vụ của Boxmedia
#linkme.vn #shortenlink #link_rut_gon  #linkrutgon #tracking #marketingtools

Keep reading

More posts from our blog